Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của sản phẩm Mokkom tại Việt Nam

Tất cả sản phẩm Mokkom được phân phối chính hãng đều được bảo hàng 12 tháng kể từ ngày bán. Mỗi sản phẩm đều có seri trên tem vỡ bảo hàng. Sản phẩm được bảo hành cần thỏa mãn những điều kiện sau:

Điều kiện bảo hành

  • Tất cả sản phẩm có số seri được lưu trên hệ thống của Mokkom Vietnam.
  • Mã seri phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  • Tất cả sản phẩm bán ra đều có thẻ bảo hành và ngày mua sản phẩm.

Điều kiện không bảo hành

  • Số seri trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với hệ thống.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành. Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
  • Tự ý mở sản phẩm, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Mokkom Vietnam
  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn.
  • Hư hỏng đối các trường hợp riêng như sản phẩm cong hoặc gãy chân, nứt, vỡ, cháy nổ, rơi móp méo, mạch hoen rỉ, oxy hóa.
  • Sản phẩm bị bó cứng, kẹt do sử dụng sai so với hướng dẫn.
  • Đối với các sản phẩm có ghi chống nước, chúng tôi không chịu trách nhiệm việc vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và hoàn toàn có quyền từ chối bảo hành. Cửa hàng sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí (nếu sửa được).
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: phần phụ kiện nhựa của máy ép trái cây, doăng cao su, các bộ phận không liên quan đến động cơ, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

Phương thức bảo hành

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
  • Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 7 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương.
  • Nếu không có sản phẩm tương đương để trả bảo hành vì lý do khách quan, quý khách được hoàn tiền 50% giá trị đối với sản phẩm sau 6 tháng sử dụng, hoặc 70% giá trị sản phẩm trước 6 tháng sử dụng.
  • Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn.
  • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần (Không tính ngày lễ và ngày cuối tuần)

Địa chỉ nhận bảo hành

133 Bằng Liệt, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại hỗ trợ bảo hành

0765481840 – 0985685683

Thời gian nhận và trả bảo hành

Từ 12h đến 18h các ngày trong tuần (trừ Thứ 7, Chủ Nhật)

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!